Saturday, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Tiểu học Minh Châu, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung kết Giải cờ vua học sinh huyện Ba Vì năm học 2018- 2019

Sáng 08/1/2019, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra vòng chung kết Giải cờ vua học sinh huyện Ba Vì năm học 2018-2019.

Đây là giải đấu do Phòng Giáo dục Đào tạo phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao tổ chức hàng năm dành cho từng lứa tuổi học sinh thuộc cấp Tiểu học và THCS.

 

Giải cờ vua học sinh huyện Ba Vì đã trở thành một sân chơi không thể thiếu với những bạn nhỏ yêu cờ vua, giúp các em có những trải nghiệm thú vị với môn thể thao được mệnh danh là biểu tượng của trí tuệ, đồng thời thúc đẩy tinh thần ham học hỏi và là tiền đề cho sự phát triển tư duy của trẻ. Các kỳ thủ nhí nghiệp dư thi đấu theo lứa tuổi, các kỳ thủ nam và nữ sẽ cùng nhau thử sức, thể hiện khả năng của mình..

Giải đấu được xây dựng nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để đánh giá năng lực của học sinh tiến tới thành lập đội tuyển tham dự Hội thi cấp thành phố.

 

Kết thúc vòng thi đấu, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các kỳ thủ có thành tích xuất sắc nhất.

Đ/c Phạm Hồng Phong- P. Trường phòng GD&ĐT- Phó BTC giải trao thưởng cho các kỳ thủ nhí

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 71
Tháng 04 : 1.081
Tháng trước : 4.734
Năm 2024 : 17.483
Năm trước : 48.524
Tổng số : 122.838